TIN TỨC GHẾ ĂN

Tổng hợp các mẫu ghế ăn được ưa chuộng nhất hiện nay

Tổng hợp các mẫu ghế ăn được ưa chuộng nhất hiện nay

Ghế ăn là nội thất không thể thiếu trong phòng ăn của bất cứ hộ gia đình nào. Những chiếc ghế này không chỉ cần đẹp mà còn phải chắc chắn, thoải mái khi ngồi. Sau đây mời các bạn cùng tìm hiểu về các mẫu ghế ăn được ưa chuộng nhất hiện nay.

Ghế ăn gỗ

Ghế ăn gỗ là loại ghế ăn cao cấp và được ưa chuộng nhất hiện nay với nhiều mẫu mã, phong cách khác nhau. Ghế có thể được sản xuất theo phong cách hiện đại, cổ điển hoặc tân cổ điển tùy theo kiến trúc phòng ăn cũng như sở thích của gia chủ.

Các mẫu ghế ăn gỗ được làm chủ yếu từ gỗ tự nhiên hoặc có khi kết hợp đệm mút, nỉ, vải tùy theo mục đích sử dụng của gia chủ. Màu sắc, kiểu dáng của ghế cũng đa dạng tùy theo từng kiến trúc không gian và được tạo nên từ nhiều loại gỗ tự nhiên khác nhau (gỗ hương, xoan đào, gỗ óc chó, lim), có khi là ghế nguyên gỗ hoặc có khi kết hợp thêm các chất liệu khác phần ngồi hay lưng tựa.

ghế ăn

Một số mẫu ghế ăn được làm từ gỗ tự nhiên cao cấp đang bán chạy nhất tại Morehome bao gồm:

-  Ghế ăn bọc da Grace (có loại không tay và có tay): thường được làm từ phần khung gỗ sồi, thân ghế bọc giả da với nhiều màu sắc như: trắng, xám, đỏ, đen, cam, nâu, xanh… Ghế có kiểu dáng tinh tế, sang trọng và là sự lựa chọn hoàn hảo cho không gian nội thất hiện đại đậm chất châu Âu.

- Ghế Wishbone: được làm từ gỗ sồi, gỗ tần bì với kiểu dáng hiện đại, thanh lịch.

- Ghế Kennedy: có kiểu dáng bắt mắt và sự chắc chắn hoàn hảo, tạo cảm giác yên tâm cho người dùng.

- Ghế gỗ MH-GA: có phần khung ghế là gỗ tự nhiên (thường là gỗ tần bì hoặc gỗ sồi) kết hợp phần đệm và lưng tựa là da thật, da lộn hoặc nỉ. Đặc biệt, phần ngoài khung gỗ của ghế được phun sơn Alkana – Indonesia giúp tạo độ bóng, sáng cho ghế. Bên cạnh đó, chính lớp sơn này khiến ghế có khả năng chống lại những  tác động từ bên ngoài như: môi trường, thời tiết như độ ẩm mốc hay sâu mọt…

ghế ăn

- Ghế nỉ: có đệm và phần lưng bằng nỉ cao cấp với chân ghế được làm từ gỗ tần bì.

Ngoài ra còn có 1 số mẫu ghế ăn gỗ phổ biến hiện nay như: Ghế Ophion-MH-KDC-F, ghế Weger, ghế Valet, ghế Vibia, ghế Bac Armchair,…

Ghế ăn công nghiệp

Ngoài ghế ăn gỗ, ghế ăn công nghiệp được nhập khẩu chính hãng với nhiều kiểu dáng, màu sắc trẻ trung, đa phong cách đang được nhiều người tiêu dùng lựa chọn. Hai loại ghế ăn công nghiệp đang được sử dụng phổ biến nhất hiện nay là ghế tolix và eames. Đặc điểm của từng loại ghế này cụ thể như sau:

- Ghế tolix: là 1 trong những mẫu ghế được sử dụng nhiều nhất hiện nay và nó có thể được sử dụng để lắp đặt cho mọi không gian (trong phòng ăn, phòng làm việc của các hộ gia đình đến quán café, quán bar, quán ăn…). Tính từ thời điểm ra đời đầu tiên vào năm 1927, đến nay mẫu ghế này đã có nhiều kiểu dáng, màu sắc đa dạng, đáp ứng được nhu cầu sử dụng của đông đảo khách hàng.

ghế tolix

Một số mẫu ghế tolix thông dụng được sử dụng phổ biến nhất hiện nay là: Ghế tolix không tựa (sử dụng nhiều trong các quán bar), ghế tolix không tay với nhiều màu sắc phong phú: xám, xanh lục, xanh dương, trắng, đen, vàng đỏ… hay ghế tolix dùng trong các quán bar với nhiều kiểu dáng, kích thước, từ cao đến thấp.

- Ghế Eames: có nhiều kiểu dáng khác nhau và được đánh giá là 1 trong những mẫu ghế đẹp, thanh lịch và hiện đại nhất hiện nay. Loại ghế này được sử dụng phổ biến tại phòng làm việc, phòng thư giãn, phòng khách tại các hộ gia đình hay quán café, quán bar…

Một số mẫu ghế Eames phổ biến là:

- Ghế Eames Wire: được làm từ khung kim loại mạ crom sáng bóng. Ghế có kiểu lưới thanh mảnh nhưng chắc chắn. Do đó, được sử dụng linh hoạt trong nhà cũng như ngoài trời.

ghế eames wire

- Ghế Diamond TG01 cấu tạo từ thép không rỉ và da pvc với 2 màu đen và đỏ

- Ghế cafe Eames AE-04: nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài với thiết kế đơn giản. Ghế có cấu tạo từ sắt hoặc gỗ (phần chân ghế), nhựa PP (phần mặt ghế và lưng tựa).

- Ghế Cafe Eames GE-01: với sự kết hợp của nhựa PP và chân gỗ hoặc chân sắt cùng nhiều màu sắc đa dạng (Trắng, đen, đỏ, vàng, xanh, cam, hồng), giúp tôn thêm vẻ đẹp của bàn ăn.

ghế eames GE - 01

Trên đây là 1 số mẫu ghế ăn đang được lựa chọn nhiều tại Morechair. Khách hàng nếu có nhu cầu lắp đặt ghế ăn cho phòng bếp, nhà ăn của mình hãy liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại 0975438686.

Related