TIN TỨC GHẾ ĂN

Những mẫu ghế đẹp cho phòng ăn ấn tượng

Những mẫu ghế đẹp cho phòng ăn ấn tượng

Bàn ghế trong phòng ăn là một trong những điểm tạo nên nét đặc biệt và phong cách cho phòng ăn. Nếu bạn đang tìm kiếm một mẫu thiết kế ghế ăn thì hãy tham khảo một vài mẫu ghế phòng ăn sau đây để có thêm lựa chọn cho gia đình.

Ghế tay vịn

Những chiếc ghế tay vịn thường mang lại cảm giác trang trọng. Chúng thường được đặt ở một hoặc hai đầu của bàn ăn dành cho trụ cột gia đình. Chúng có thể được bọc hoàn toàn với đệm hoặc chỉ làm từ gỗ, nhựa hay kim loại đơn thuần.

Ghế không tay vịn

Những mẫu ghế phổ biến trong phòng ăn

Những chiếc ghế không tay vịn thường được đặt dọc bàn ăn nhưng đôi khi cũng được đặt ở hai đầu bàn ăn. Chúng thường chỉ được bọc phần ghế ngồi và phần lưng ghế. Đôi khi chúng cũng được bọc hoàn toàn nếu được đặt trong phòng ăn trang trọng.

Ghế Parsons

Ghế Parsons có thể là lựa chọn hoàn hảo cho hầu hết các thiết kế phòng ăn bởi sự đơn giản trong thiết kế và đường nét rõ ràng. Chúng có thể được bọc với rất nhiều các loại vải từ vải lanh đến da với nhiều họa tiết khác nhau.

Ghế bọc

    Những mẫu ghế phổ biến trong phòng ăn

Những chiếc ghế ăn bọc vải rất đa dạng từ những những họa tiết trên vải bọc đến phong cách bọc tuy nhiên bạn nên cân nhắc đến phong cách riêng của ngôi nhà đến sở thích cá nhân trước khi quyết định về mẫu ghế bọc hay hoa văn trên ghế. Một chiếc ghế với phần lưng ghế và phần ghế ngồi thường mang lại cảm giác cổ điển, quyến rũ trong khi những chiếc ghế đơn giản lại mang đến vẻ ngoài sạch sẽ.

Ghế ăn cổ điển

Những mẫu ghế phổ biến trong phòng ăn

Những mẫu ghế ăn cổ điển thường có phần lưng được trang trí khá cầu kỳ với phần chân được bo tròn và những chi tiết trang trí uốn lượn đẹp mắt. Ngoài những mẫu ghế truyền thống theo phong cách Trung Hoa hay thuần Việt, bạn có thể lựa chọn những thiết kế khác như: kiểu Sipendan – một kiểu đồ gỗ thế kỷ 18 ở Anh), ghế của hoàng hậu Anne hay những mẫu ghế cổ điển của Pháp. Những chiếc ghế truyền thống có tay vịn thường được bọc hoàn toàn trong khi những chiếc ghế không tay vịn thường chỉ có phần ghế ngồi được bọc với vải.

Ghế Ladderback

Những chiếc ghế ladderback có phần thân ghế thẳng đứng, thiết kế đơn giản. Phần lưng ghế tựa một chiếc thang, đơn giản. Những chiếc ghế ladderback thường là những thiết kế truyền thống đơn giản, chúng có thể được dùng trong nhiều phong cách phòng bếp khác nhau từ truyền thống, bán cổ điển đến hiện đại...

Những mẫu ghế hiện đại

Những mẫu ghế phổ biến trong phòng ăn

Có rất nhiều mẫu ghế bàn ăn hiện đại mà bạn có thể tìm thấy trong các showroom nội thất. Chúng thường làm từ các vật liệu như gỗ công nghiệp, nhựa hay kim loại với những dáng thuôn độc đáo và thống nhất.

Trên đây là một số mẫu ghế ăn phổ biến và dễ sử dụng trong các phòng bếp. Để chọn được một mẫu thiết kế ghế ăn phù hợp với phòng bếp, bạn nên cân nhắc đến những yếu tố như phong cách của phòng bếp, nhu cầu sử dụng hay sở thích cá nhân. Nếu bạn chưa tìm được cho mình một mẫu ghế phù hợp hãy liên hệ với Morehome qua hotline 0975438686 để được tư vấn!

Related